0981-80-80-60 support@vhweb.vn

Trách nhiệm và Đạo Đức Seo

VH WEB đề cao sự tín nhiệm và tin tưởng của các bạn

#1. Chúng tôi sẽ luôn làm việc để tăng hoặc giữ lại thứ hạng và tăng chuyển đổi và hoàn vốn đầu tư cho trang web của khách hàng của chúng tôi với khả năng tốt nhất của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ phục vụ khách hàng của chúng tôi ở cấp độ chuyên nghiệp cao nhất, làm việc vì lợi ích tốt nhất của họ, làm như vậy về mặt đạo đức, đạo đức và tự nhiên, thông qua quá trình phát triển thuật toán công cụ tìm kiếm liên tục và thay đổi công nghệ trang web. 

#2. Chúng tôi sẽ đối xử với tất cả khách hàng một cách công bằng và không thiên vị.

Khi chúng tôi cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong không gian hoặc dọc liên quan, chúng tôi sẽ làm như vậy một cách công bằng và không thiên vị. Chúng tôi sẽ luôn luôn hành động trong đức tin tốt khi làm việc trên tài khoản của khách hàng, tư vấn hoặc đưa ra định hướng cho khách hàng của chúng tôi, đối xử với tất cả khách hàng một cách công bằng và không có yêu thích. Chúng tôi sẽ siêng năng đảm bảo rằng chúng tôi đang phân phối các nỗ lực chiến dịch của khách hàng một cách công bằng. Khi được bảo hành và có thể tính phí, chúng tôi có thể chỉ định các tài khoản được quản lý bởi các nhà quản lý tài khoản SEO và chuyên gia SEO riêng biệt. 

#3. Chúng tôi sẽ không đặt kỳ vọng khách hàng không hợp lý.

Chúng tôi sẽ đặt ra các kỳ vọng và mục tiêu thực tế cho các dịch vụ của chúng tôi và sẽ không đưa ra những lời hứa không hợp lý cho khách hàng. Chúng tôi sẽ bày tỏ sự trung thực trong việc thảo luận về các loại kết quả có thể được mong đợi thực tế và những kết quả không thể.

#4. Chúng tôi sẽ duy trì tính bảo mật hoàn toàn và bảo vệ tính ẩn danh của các khách hàng của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin về doanh nghiệp của bất kỳ khách hàng nào hoặc thảo luận về công việc SEO hoặc tiến trình trên trang web của họ, bao gồm bất kỳ thông tin khách hàng tiềm năng, sở hữu trí tuệ hoặc sở hữu trí tuệ nào mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của khách hàng. Chúng tôi cũng sẽ đảm bảo rằng tất cả các nhân viên Thrive và các nhà thầu đã đồng ý bằng văn bản thỏa thuận không tiết lộ đảm bảo tính bảo mật của tất cả các thông tin khách hàng. 

#5. Chúng tôi sẽ không tham gia vào bất kỳ hoạt động nào cố tình gây hại cho thương hiệu hoặc danh tiếng của khách hàng.

Chúng tôi sẽ làm việc để đảm bảo rằng các quy trình mà chúng tôi sử dụng tuân thủ các nguyên tắc về thư mục và công cụ tìm kiếm và sẽ không bao giờ cố ý sử dụng các chiến thuật hoặc kỹ thuật được biết để nhận các trang web bị phạt hoặc bị xóa khỏi chỉ mục hoặc danh mục công cụ tìm kiếm.

#6. Chúng tôi sẽ không cố ý vi phạm các quy tắc đã xuất bản của công cụ tìm kiếm hoặc thư mục.

Chúng tôi sẽ liên tục làm việc để đảm bảo chúng tôi luôn cập nhật các quy tắc và nguyên tắc của các công cụ tìm kiếm và thư mục. Khi thay đổi các quy tắc và nguyên tắc diễn ra, chúng tôi sẽ hành động cần thiết để đảm bảo trang web của khách hàng của chúng tôi vẫn tuân thủ để tránh bất kỳ vi phạm tiềm ẩn nào. 

#7. Chúng tôi sẽ không cố tình vi phạm bất kỳ luật nào của chính phủ.

Chúng tôi sẽ thực hiện trách nhiệm của mình để đảm bảo chúng tôi không vi phạm bất kỳ luật bản quyền hoặc vi phạm nhãn hiệu nào và phù hợp với tất cả các luật và quy định về hành vi và hoạt động kinh doanh và Internet hiện hành của địa phương và quốc tế. 

#8. Chúng tôi sẽ không đại diện sai những người khác làm việc như chính chúng ta.

Chúng tôi sẽ tìm cách cung cấp nội dung và thiết kế ban đầu cho tất cả khách hàng để tránh bất kỳ vấn đề đạo văn tiềm năng nào. Bất kỳ nội dung nào chúng tôi có thể sử dụng được sản xuất cho chúng tôi bởi bên thứ ba sẽ được sử dụng với sự đồng ý rõ ràng về việc sử dụng chúng. 

#9. Chúng tôi sẽ không cố ý lừa dối hoặc đánh lừa người tiêu dùng hoặc trình thu thập dữ liệu của công cụ tìm kiếm.

Chúng tôi sẽ làm việc để đảm bảo chúng tôi không xuyên tạc khách hàng hoặc cố ý hiển thị thông tin không chính xác thay mặt khách hàng trong danh sách kết quả tìm kiếm hoặc quảng cáo hoặc trong nội dung trên trang web của khách hàng. 

#10. Chúng tôi sẽ không trình bày sai các dịch vụ của chúng tôi hoặc chính chúng ta.

Chúng tôi sẽ trung thực trong việc chuyển tiếp tất cả các chi tiết về dịch vụ Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm, phương pháp, kỹ năng, chứng chỉ, đào tạo, lịch sử hiệu suất, tài nguyên và lịch biểu và không bao giờ cố ý đánh lừa khách hàng của chúng tôi về các chi tiết như vậy. 

#11. Chúng tôi sẽ cung cấp cho tất cả khách hàng các thủ tục giải quyết tranh chấp đầy đủ.

Điều này bao gồm việc xuất bản thông tin địa chỉ và số điện thoại cho nhóm Hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để dễ dàng tìm thấy trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp theo yêu cầu thông tin về thẩm quyền theo đó bất kỳ tranh chấp pháp lý nào sẽ được giải quyết.